Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Key Shifter (Full) Phần mềm giảm - tăng tone cho bài hát!!!



Với phần mềm MP3 KeyShifter, bạn có thể làm cho một file nhạc đệm phát ra cao hay thấp hơn, nhanh hay chậm hơn, phù hợp với chất giọng của mình để hát theo (và ghi ra thành một đĩa audio CD nếu muốn...).

Hiện nay với chiếc máy tính của mình, bạn có thể dễ dàng tự thu một CD mang tiếng hát của mình có nhạc đệm hẳn hoi. Các bản nhạc beat (nhạc đệm, tựa như karaoke) có vô số trên mạng, việc sử dụng một chương trình thu âm cũng không quá khó. Vấn đề duy nhất còn lại là ở giọng hát của bạn: các bản beat sẵn có không phải lúc nào cũng phù hợp với “tông” giọng của bạn. Nếu bạn hát ở các quán karaoke, có thể điều chỉnh dễ dàng với các chức năng tăng giảm tempo và cao độ của đầu máy phát. Nếu sử dụng các bản beat trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm MP3 KeyShifter giới thiệu trong bài viết này.


Chương trình có giao diện đơn giản, bấm Open để mở file nhạc (mp3 hoặc wav), Play để bắt đầu chơi, trượt thanh Key để thay đổi cao độ (tone), trượt thanh Tempo để thay đổi tốc độ nhanh chậm. Khi đã ưng ý, chọn Save để lưu lại dưới dạng mp3 hoặc wav



Download: http://www.mp3keyshifter.com/

Cách Crack

Mở lên -> vào mục Register
Copy vào: :beat_brick:

License name: Tap Chi Vi Tinh
License code: 85n-2d5-m5g-crm

Ngoài ra còn có thể tặng - giảm Tempo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét